Case study: CRM dành cho các marketing agency - Cách kết nối với khách hàng để tăng doanh thu lên 13

Thảo luận trong 'Chia Sẽ Website' bắt đầu bởi Sunshine123, 12/7/19.

  1. Sunshine123

    Sunshine123 New Member

    Tham gia ngày:
    22/5/19
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Các thông tin cơ bản


    Đầu năm 2015, SoMe Connect bắt đầu sử dụng Pipedrive để hợp nhất dữ liệu trong doanh nghiệp và quản lý các hoạt động bán hàng tốt hơn. Sau một năm, công ty đã tăng được tỉ lệ chốt deal, rút ngắn chu trình bán hàng doanh thu tăng hơn gấp đôi. Và quan trọng là: SoMe Connect nhận định rằng chính những gì mà Pipedrive mang lại đã góp phần mang lại thành công này, bao gồm trải nghiệm người dùng trực quan, dữ liệu được hiển thị rõ ràng dễ hiệu cùng với các tính năng có thể tùy chỉnh theo yêu cầu của doanh nghiệp.


    Các số liệu thống kê cụ thể Tỉ lệ đóng deal thành công tăng 60% Doanh thu tăng 133% Chu trình bán hàng ngắn hơn 33%-50%
    Giới thiệu về công ty


    SoMe Connect là một đơn vị làm truyền thông (marketing agency) có trụ sở tại Chicago, thành lập vào năm 2011 bởi Aalap Shah và Madhavi Rao. Mặc dù thời gian đầu chỉ cung cấp các dịch vụ marketing trên mạng xã hội, công ty này đã nhanh chóng mở rộng lĩnh vực hoạt động của mình sang cả content marketing và quảng cáo có trả phí. Team SoMe Connect có 8 người, bao gồm cả 1 giám đốc sáng tạo, 1 nhà quản lý cộng đồng (community manager), 1 thiết kế graphic và một chuyên gia về SEO. Shah quản lý tất cả các hoạt động liên quan đến sale và marketing còn Rao sẽ chịu trách nhiệm quản lý các dịch vụ khách hàng, vận hành nội bộ và quản lý chất lượng.


    Theo chia sẻ của Shah, văn hóa của SoMe đề cao sự minh bạch, tinh thần hỗ trợ và cộng tác giữa mọi người. Các thành viên trong team được khuyến khích phải đối xử thẳng thắn, trực tiếp với nhau và với khách hàng.


    “Chúng tôi dành rất nhiều thời gian để giáo dục khách hàng về những thứ mà chúng tôi làm, và tôi nghĩ điều đó đòi hỏi tính minh bạch”. Shah chia sẻ.


    Nền văn hóa minh bạch của SoMe có tác dụng rất lớn trong việc hỗ trợ mục tiêu mà doanh nghiệp này đã đề ra: trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ tốt nhất. Hoạt động trong một lĩnh vực mà bất kì ai cũng có thể tạo một cửa hàng online trên mạng xã hội, Shah và Rao đã cố gắng để duy trì phục vụ một số lượng nhỏ khách hàng, nhằm đảm bảo được chất lượng dịch vụ.


    “Chúng tôi muốn trở thành đối tác chiến lược của bạn thay vì chỉ đơn thuần làm một dự án quảng cáo mà bạn đầu tư vào.” - Shah chia sẻ.
     

Chia sẻ trang này